DANH MỤC SẢN PHẨM

Alano.vn là website cung cấp thông tin về sản xuất lót cốp thời trang xe máy, thảm sàn 5D và thảm taplo xe ô tô.

Alano được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về nội thất trang trí ô tô, xe máy.

Mục tiêu mà Alano hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường sản lót cốp thời trang xe máy, thảm taplo ô tô.

Giới thiệu thỏa thuận chung:

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong các điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về các điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó cùng chúng tôi.

Điều kiện cung cấp hàng hóa

Website thương mại điện tử alano.vn do Công ty cổ phần Le Juicery điều hành, là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan tới mua sắm sản phẩm mặt hàng lót cốp thời trang xe máy, thảm sàn 5D và thảm taplo xe ô tô.

Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên toàn Việt Nam có nhu cầu mua hàng online và nhận hàng hóa tại nhà. Sản phẩm được kinh doanh tại website alano.vn đã đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật. Hoạt động mua bán tại website alano.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và đúng quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam.

Chính sách kiểm hàng và hoàn trả

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm hạ hàng xuống công trình, cách khoảng cách tối đa 5m từ vị trí xe hàng dừng được, hoặc hạ hàng xuống tận nơi theo yêu cầu của khách hàng khi có thỏa thuận từ trước. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

Thừa/ thiếu sản phẩm
Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng hoàn trả và gọi ngay đến Hotline 02888886789 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chính sách kiểm hàng

Sản phẩm khi đến tay khách hàng đều cho phép khách hàng kiểm hàng trước khi nhận hàng. 

Đối với sản phẩm lỗi quý khách có quyền được yêu cầu hoàn trả hoặc đổi sản phẩm khác.

  • Trường hợp, lỗi/hỏng ở hàng hóa là do nhà sản xuất/nhà cung cấp, Alano sẽ chịu 100% phí vận chuyển, và tiến hành hoàn trả/đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp, lỗi/hỏng ở hàng hóa là do đơn vị vận chuyển, Alano sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển, và tiến hành hoàn trả/đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp, lỗi/hỏng ở hàng hóa là do khách hàng, Alano sẽ không chịu bất kì chi phí nào phát sinh kể từ thời điểm khách hàng đã xem và nhận hàng đầy đủ.

Quyền và trách nhiệm của ALANO:

Quyền hạn:

- Website Alano.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc nêu ra.

- ALANO sẽ tiến hành xây dựng và công bố công khai trên website các chính sách dịch vụ sử dụng trên trang web.

- Website alano.vn có quyền được thay đổi giá sản phẩm, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán, phương thức giao hàng trong thời gian cung cấp dịch vụ để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh.

Trách nhiệm:

- Đảm bảo bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng như đã cam kết.

- Giao hàng đúng sản phẩm, số lượng và chất lượng mặt hàng đã thỏa thuận.

- Giao hàng đúng thời gian và địa điểm. Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, ALANO lập tức có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy thỏa thuận nếu muốn.

- Giao chứng từ kèm theo hàng hóa.

- Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng.

- Bảo hành hàng hóa theo đúng quy định đã cam kết.

Quyền và trách nhiệm của KHÁCH HÀNG:

Quyền lợi:

- Đặt hàng trực tuyến tại website và được giao hàng tận nơi.

- Được quyền rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến tại website thông qua số điện thoại hotline.

- Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi tri ân. Quý khách hàng có quyền từ chối nhận thông tin này bất cứ lúc nào bằng cách hủy đăng ký.

Trách nhiệm:

- Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến việc giao hàng.

- Nhận hàng và Kiểm tra hàng.

- Thanh toán tiền. Trong trường hợp quý khách có nhu cầu đổi trả đơn hàng vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả bên dưới mục Chính sách bảo mật của chúng tôi.

- Thông báo trực tiếp với ALANO ngay khi có vấn đề phát sinh cần được hỗ trợ hoặc giải đáp

Liên hệ

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của alano.com:

Địa chỉ: 638/72/19 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02888886789

Email: info@alano.vn

Thu gọn